Tấm nhựa máy ép bùn

     Khi sử dụng máy ép bùn khung bản chúng ta không thể thiếu một trong linh kiện này, đó là tấm nhựa máy ép bùn. Tấm nhựa máy ép bùn là linh kiện được nhập từ Hàn Quốc , Đài Loan ,với được sản xuất làm tại Việt Nam với sức ép max là 3000 (Tấn), vật liệu được làm từ nhựa PP (polypropylene), chống ăn mòn hóa lý và có độ bền cơ học cao, được đúc từ khuôn có kích thước chuẩn nên độ chính xác tuyệt đối không bị xì bùn trong quá trình ép.
      Tấm nhựa máy ép bùn chịu áp suất cao, có thể được sử dụng trong các ngành công nghiệp đất sét, chất khử nước, trong đó thiết kế tấm lọc đặc biệt này cho máy ép bùn khung bản có thể đáp ứng điều kiện áp cao khác nhau, chẳng hạn như lọc sét cao lanh.
      Tấm nhựa máy ép bùn được làm bằng nhựa đảm bảo vệ sinh polypropylene. Kháng hóa chất rất dễ xử lý và giảm các chi phí bảo trì.
      Tấm nhựa máy ép bùn đã được chứng minh là đáng tin cậy và hiệu quả trong quá trình lọc hóa học, các ngành công nghiệp đồ uống, hóa sinh, dược phẩm, và máu và huyết tương .

Hình ảnh: Tấm nhựa máy ép bùn


Các tấm nhựa máy ép bùn:
  -  Các thiết kế 
tấm nhựa máy ép bùn là tiêu chuẩn trong quá trình lọc sâu cơ bản trong các ứng dụng giữa các ngành khác nhau bao gồm dược phẩm, hóa chất, mỹ phẩm, thực phẩm và nước giải khát.
  -  Các tấm nhựa máy ép bùn cung cấp chi phí thấp nhất cho mỗi đơn vị lọc xử lý chất lỏng. Các tấm nhựa máy ép bùn cung cấp thiết kế bộ lọc cụ thể, với các tính năng độc đáo cho lưu tốc từ khối lượng lớn nhà máy thí điểm và lọc quy mô phòng thí nghiệm.
  -  Các tấm nhựa máy ép bùn không cần phải thay đổi các miếng đệm, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và lao động.
  -  Kết quả tích lũy bánh lớn hơn trong chu kỳ lọc dài hơn và quan trọng hơn nữa, khả năng để đạt được rửa hiệu quả của bánh để phục hồi sản phẩm có giá trị để chế biến tiếp.
  -  Các tấm nhựa máy ép bùn thu hồi sản phẩm thông qua bánh lọc hình thành là một trong những lợi ích kinh tế của việc sử dụng tấm nhựa máy ép bùn.
 -  Các tấm nhựa máy ép bùn được thiết kế để chứa một loạt các thành phần. Chúng bao gồm khung bùn đầu vào cho tích lũy bánh, phân chia cho nhiều bước / lọc, phụ kiện vệ sinh, đường ống đặc biệt và đồng hồ đo cũng như máy bơm và động cơ để đáp ứng một loạt các ứng dụng.
 -   Đối với các quá trình lọc trong đó môi trường kín là được yêu cầu cao.


Hình ảnh: Tấm nhựa máy ép bùn






Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT
VPĐD: 143 Đường số 6, KP1, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức
Email: daidongtienphat@gmail.com
Hotline: 0906 999 423 - 0908 835 842
Web: daidongtienphat.com
Share:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét