Máy ép bùn xử lý nước thải

THÔNG TIN CHI TIẾT MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT
Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp và KCN phát triển nhưng không ngờ trở ngại  nước thải ra ngoài gây ô nhiễm môi trường, dẫn đến hại sức khoẻ mọi người xung quanh và kể bản thân mình cũng bị mắc phải. Để khắc phục sự ô nhiễm môi trường này thì hãy đến Công ty Đại Đồng Tiến Phát chúng tôi để được tư vấn máy ép bùn xử lý nước thải, giúp xử lý nước thải môi trường xanh sạch đẹp .

Máy ép bùn trong quá trình vận hành

Máy ép bùn thường nằm ở công đoạn cuối cùng của hệ thống xử lý nước thải và là thiết bị không thể thiếu với vai trò cô đặc bùn lỏng thành bánh bùn để thuận tiện và đỡ tốn chi phí vận chuyển bùn đến nơi xử lý tiếp theo. Công nghệ ép bùn có ưu điểm hơn biện pháp dùng sân phơi bùn vì đỡ tốn diện tích hơn. Bùn qua xử lý ép lọc có độ ẩm thấp hơn, cũng như ít gây ô nhiễm môi trường xung quanh hơn. Chính vì lẽ đó rất nhiều đơn vị xử lý môi trường hiện này ưa chuộng sử dụng máy ép bùn. Trong khuôn khổ bài viết chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng máy và công nghệ ép bùn khung bản.


Bùn khi máy ép xong


Ưu điểm của sản phẩm: 
– Dải công suất lớn.
– Máy ép bùn khung bản được trang bị các bộ phận bảo vệ và hệ thống điện theo tiêu chuẩn an toàn và nghiêm ngặt hiện hành.
– Hệ thống rưả mạnh và hiệu quả tránh nghẹt khung bản lọc.
– Áp suất lọc cao tạo ra bùn ở dạng bánh với độ ẩm thấp.
– Tấm lọc 100% polypropylene bền và có khả năng chống ăn mòn .
– Tự động đóng mở và tự động rửa sạch các tấm lọc.
– Tiết kiệm năng lượng, chí phí hoạt động và bảo trì thấp.


Máy ép bùn khung bản


Thông số kỹ thuật:
– Vật liệu chế tạo máy bằng thép carbon không gỉ, hệ thống được sơn 02 lớp sơn chống gỉ Epoxy.
– Khung bản lọc và vải lọc bằng vật liệu 100% polypropylene.
– Máy có kích thước khung bản từ 470 x 470 tới 2000 x 2000mm.

Liên hệ đến Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát để được tư vấn có máy ép bùn giá rẻ cạnh tranh thị trường, phù hợp mà công ty bạn muốn. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất máy ép bùn, còn không tốn kém thời gian và nhâ công cho việc xử lý nước thải, máy ép bùn dùng lâu dài chi phí không tốn kém, có đội ngũ kỹ thuật nhiều năm có kinh nghiệm. Nhắc điện thoại lên ngay gọi số thoại 0902.999.432 – 0909.912.421 để được tư vấn thông tin mà máy ép bùn mà bạn mong muốn nhất

Rất hân hạnh quý khách hàng đến công ty chúng tôi !  








Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT
Địa chỉ: 143 Đường số 6, KP1, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức
Hotline: 0906 999 423 - 0908 835 842 - 0909 912 421
Email: daidongtienphat@gmail.com
Share:

1 nhận xét:

  1. Công việc tuyệt vời để xuất bản một bài viết tốt đẹp như vậy. Bài viết của bạn không chỉ hữu ích nhưng nó thực sự có nhiều thông tin. Cảm ơn bạn vì bạn đã sẵn sàng chia sẻ thông tin với chúng tôi. hệ thống xử lý nước thải hóa chất

    Trả lờiXóa